ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

ประกาศบริษัทฯ เรื่อง“บทบาทของข้าพเจ้ากับความโปร่งใสในองค์กร”

22-12-2557

(9)

 

เรื่อง โครงการประกวดบทความส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี2556

เรื่อง“บทบาทของข้าพเจ้ากับความโปร่งใสในองค์กร”

 

------------------------------------

ตามแผนการปฏิบัติงานกำกับดูแลกิจการที่ดี ได้กำหนดจัดกิจกรรมการประกวดบทความส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี2556 เรื่อง “บทบาทของข้าพเจ้ากับ ความโปร่งใสในองค์กร” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ส่งเสริมความโปร่งใสในองค์กร ให้พนักงานตื่นตัวกับการมีส่วนร่วมในการรณรงค์ ให้ความร่วมมือส่งเสริมในเรื่อง ความโปร่งใสในองค์กร ตามแนวทางในการกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทฯ ในรูปแบบบทความ นั้น

ในการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการ ปี2556 คณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ตามคำสั่งบริษัทฯ ที่ ป.3/2556 ในการประชุมครั้งที่ 1/2556 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 มีมติอนุมัติให้ดำเนินการจัดทำโครงการประกวดบทความส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2556 เรื่อง “บทบาทของข้าพเจ้ากับความโปร่งใสในองค์กร” โดยกำหนดให้มีการ มอบรางวัลให้กับผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในวันคล้ายวันสถาปนาบริษัทฯ วันที่ 13 กรกฎาคม 2556

จึงขอเชิญชวนพนักงานบริษัทฯ ที่สนใจโดยทั่วไปนำเสนอผลงานมายัง งานกำกับดูแลกิจการที่ดี กองบริหารกลาง ภายในวันที่31 พฤษภาคม 2556 ตามรายละเอียด ของโครงการฯ และแบบฟอร์มแนบท้าย เพื่อให้คณะกรรมการฯ ดำเนินการพิจารณาคัดเลือก ตัดสิน และประกาศผลให้ทราบต่อไป

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ มีนาคม2556

 

(ลงชื่อ) วุฒิชาติ กัลยาณมิตร

(นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร)

กรรมการผู้จัดการใหญ่